KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  44  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Mô hình tài sản thương hiệu dịch vụ ngân hàng theo khía cạnh khách hàng : Trường hợp nghiên cứu tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Huế / Dương Bá Vũ Thi . - 2013. - // Ngân hàng, Ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2013, Số 17, tr.27-33;40
2 Ảnh hưởng của các chiến thuật marketing quan hệ tới mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng / Trần Thị Bích Hạnh, Vũ Anh Dũng . - Vũ, Anh Dũng // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2019, Số 3, tr. 50-67
3 Ảnh hưởng của hiệu quả truyền thông marketing lên hành vi truyền miệng - trường hợp khách hàng là thuê bao di động tại khu vực nông thôn / Hoàng Lệ Chi, Hồ Tiến Dũng . - 2015. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015, Số 221, tr. 63 - 73
4 Bốn nhóm yếu tố dịch vụ ngân hàng có tác động bất đối xứng và đa chiều đến sự hài lòng và bất mãn của khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy . - 2017. - // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 6, tr. 43 - 62
5 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống của hàng Circle trên địa bàn Tp. HCM : Khóa luận tốt nghiệp / Phan Thị Tường Vi; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Quốc Phong . - Tp.Hồ Chí Minh, 2022. - 56tr. ; 28cm. - Nguyễn, Quốc Phong, Th.S, Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A22210006825
  • 6 Các tiền tố và hậu tố của sự tham gia của khách hàng trong môi trường mua sắm trực tuyến / Nguyễn Mạnh Tuân, Nguyễn Hữu Trí . - 2016. - Nguyễn, Hữu Trí // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 231, tr. 69-77
    7 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam / Dương Thúy Hà . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 08/2018, Số 24, tr. 21 - 25
    8 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông / Phạm Trường An . - 2017. - // Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 06/2017, Số 21, tr. 57 - 60
    9 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hành sử dụng dịch vụ di động tại Cần Thơ / Nguyễn Thanh Liêm, Bùi Văn Trịnh . - 2017. - Bùi, Văn Trịnh // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân , 2017, Số 236, tr. 61 - 71
    10 Cải thiện trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số / Nguyễn Huy Minh . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 05/2021, Số 14 (768), tr. 51-53
    11 Công nghệ số và những thay đổi về hành vi của khách hàng ngân hàng/ Dương Quốc Anh . - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 4/2022, Số 8, tr. 23-24
    12 Đặt lợi ích của doanh nghiệp lên trên khách hàng: Sai lầm của doanh nghiệp Việt / Loan Hoàng . - 2016. - // Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, 2016, Số 35 (201), tr. 36 - 37
    13 Đẩy mạnh ứng dụng Marketing tương tác trong các doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Văn Kỷ . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 06/2019, Số 706, tr. 117 - 119
    14 Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN tại VNPT Long An / Võ Văn Sang, Lê Quang Hùng . - 2015. - Lê, Quang Hùng, TS // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề (9/2015), tr. 32 - 34
    15 Đổi mới công tác kiểm soát chi ngân sách, tạo thuận lợi cho khách hàng / Bùi Đức Nam . - 2020. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2020, Số 741 (Kỳ 2, tháng 11/2020), tr. 167-168
    16 Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo / Clayton M. Christensen; Hoàng Ngọc Bích . - Hà Nội : Kinh tế Quốc dân, 2012. - 482 tr. ; 21cm. - Hoàng, Ngọc Bích, Dịch
  • Thông tin xếp giá: A13110005415, A13110005417, A13110005418, B13110001749, B13110001750
  • 17 Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại Agribank Thanh Hóa / Nguyễn Đức Việt . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 05/2021, Số 14 (768), tr. 83-86
    18 Giải pháp phát triển hoạt động bán lẻ tại BIDV chi nhánh Phú Yên / Lưu Bùi Quốc Bình . - 2016. - Cao, Thái Dương, ThS // Tài chính, Bộ Tài Chính, 2016, Số 10 (642), tr. 86 - 87
    19 Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại/ Bùi Quang Tín . - 2016. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số 22, tr. 6-8
    20 Kết nối khách hàng từ trải nghiệm thực / Linh Đan . - 2018. - // Gam7 book 08 Launching - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ, RIO Creative, 2018, No. 08 , tr. 90 - 95
    21 Khi khách hàng trở thành điểm kích hoạt của chiến dịch launching / Nhung Phạm . - 2018. - // Gam7 book 08 Launching - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ, RIO Creative, 2018, No. 08 , tr. 85 - 89
    22 Lý thuyết hành vi - ứng dụng ra quyết định thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng thương mại / Trương Thị Hoài Linh, Phan Hồng Mai . - 2015. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015, Số 221, tr. 53 - 62
    23 MBA trong tầm tay - Quản lý chất lượng toàn diện = The portable MBA total quality management / Stephen George, Arnold Weimerskirch ; Đoàn Thị Thu Hòa dịch . - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp, 2016. - 283 tr. ; 28 cm. - Đoàn, Thị Thu Hòa, dịch Weimerskirch, Arnold
  • Thông tin xếp giá: A16110009631, A16110009632, A16110009634-A16110009636, B16110006252, B16110006253, B16110006277, B16110006306, B16110006307
  • 24 Một số tiền tố và hậu tố của hành vi tham gia của khách hàng / Nguyễn Mạnh Tuân, Huỳnh Thị Minh Châu . - 2017. - Huỳnh, Thị Minh Châu // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2017, Số 239, tr. 47 - 55
    25 Một số vấn đề cơ bản khi nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ / Lê Anh Tuấn, Nguyễn Thị Kim Thanh . - 2017. - Nguyễn, Thị Kim Thanh, ThS Phước, Vân Hạnh, ThS // Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 10/2017, Số 30, tr. 108 - 111
    26 Một số vấn đề pháp lý về giữ bí mật và cung cấp thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng / Ngô Thái Phượng . - 2017. - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 2017, Số 19, tr. 36 - 39
    27 Nâng cao bảo mật thông tin đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến / Nguyễn Duy Tùng . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 08/2019, Số 22, tr. 35 - 37
    28 Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành hành vi của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ / Nguyễn Thị An Bình . - 2016. - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 4/2016, Số 08, tr. 30 - 34
    29 Nghiên cứu các nhân tố tác động lên lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ / Nguyễn Thị An Bình, Phạm Long . - 2015. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015, Số 221, tr. 74 - 81
    30 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ phòng tập Gym tại K.I.M Center / Hà Nam Khánh Giao, Phạm Hoàng Điệp . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2018, Số 123, tr. 46 - 62